TÂY HỒ RESIDENCE MỞ BÁN TÒA NHÀ SUN TOWER

TÂY HỒ RESIDENCE MỞ BÁN TÒA NHÀ SUN TOWER

 

Vào ngày 16/12 tới, Tây Hồ Residence chính thức mở bán những căn hộ đầu tiên của tòa Sun Tower. Tọa lạc ở vị trí đắc địa 68A Võ Chí Công, Tay Ho Residence được kì vọng sẽ đem lại một làn gió mới cho làng bất động sản khi tích hợp nghỉ dưỡng 5 sao vào những căn hộ.


DỰ ÁN NHÀ Ở TÂY HỒ RESIDENCE CÓ GÌ?

Dự án xây dựng trên khu đất có khuôn viên rộng 2,4ha, trong đó đất xây dựng nhà ở cao tầng có diện tích 6,186m2, nhà ở thấp tầng 4,118m2, Tay Ho Residence gồm 4 tòa tháp cao từ 15 đến 27 tầng và khu thấp tầng là biệt thự cao cấp. Tọa lạc ở vị trí đắc địa: phía Tây giáp với đường Vành Đai 2, phía Đông và Đông Nam giáp với đường Lạc Long Quân và Âu Cơ, nằm kế cận với tuyến đường cao tốc Bắc Thăng Long hướng đi sân bay quốc tế Nội Bài.

Với hệ thống kĩ thuật đồng bộ, hạ tầng xã hội của dự án khớp nối với hạ tầng kỹ thuật khu vực lân cận. Đây sẽ là một trong những dự án trọng điểm góp phần tăng thêm quỹ nhà ở cho thành phố, cung cấp cho thị trường một lượng sản phẩm nhà, biệt thự Tây Hồ cho thuê, căn hộ Tay Ho Residence, Penhouse,… cải thiện đời sống nhân dân.

Tổng quan 2 tòa nhà Sun Tower và Moon Tower  tại Tây Hồ Residence | duan.tayhoresidence.vn

TÂY HỒ RESIDENCE – MỘT PHONG CÁCH SỐNG MỚI

Tây Hồ Residence là sự hòa quyện hoàn hảo giữa âm thanh và sắc màu quyến rũ của thiên nhiên và nhịp sống hiện đại. Ngay trong chính căn hộ của mình, các cư dân được tận hưởng trọn vẹn bầu không khí trong lành thoáng đãng. Không những thế, tại đây còn sở hữu một tầm nhìn rộng mở về phía Hồ Tây lộng gió, từ đây bạn có thể ngắm nhìn thành phố đang từng ngày phát triển.

Tây Hồ Residence đem lại cho các cư dân nhiều tiện ích hiện đại như trung tâm thương mại, bể bơi, trung tâm thể dục thẩm mỹ, dịch vụ y tế, không gian vui chơi trẻ em,… Từng khoảng không gian đều được chăm chút để đem đến những phút giây thư giãn cho cư dân. Ngoài ra hướng đến không gian sống gần gũi với thiên nhiên, chủ đầu tư Tây Hồ Residence dành quỹ đất lớn cho vườn cây xanh, công viên…

Tây Hồ Residence thiết kế Sun Tower và Moon Tower theo phong cách Tân cổ điển với những hình khối cô đọng mà vẫn hài hòa cùng đường nét thanh mảnh, tinh tế, tuy giản đơn nhưng đem lại sự sang trọng, thanh lịch, khẳng định gu thẩm mỹ tầm cao của những gia chủ thời thượng.

 
Tây Hồ Residence tích hợp bể bơi công nghệ Đức trong mỗi tòa nhà | duan.tayhoresidence.vn
Tây Hồ Residence tích hợp bể bơi công nghệ Đức trong mỗi tòa nhà | duan.tayhoresidence.vn