Kinh nghiệm mua nhà riêng, đất nền dự án tại quận Cầu Giấy, Hà Nội

Quận Cầu Giấy trong những năm gần đây rất thu hút và hấp dẫn các nhà đầu tư nói chung và cả người mua ở thực với nhu cầu cao.  Vì vậy giá nhà đất tại quận Cầu Giấy tăng cao không ngừng. Bạn cần phải có kinh nghiệm mua bán nhà quận Cầu Giấy và tính toán kỹ càng trước khi đưa ra quyết định. Những kinh nghiệm dưới đây chắc chắn sẽ hữu ích nếu bạn cũng có ý định mua nhà Cầu Giấy 

Luôn chủ động trong vấn đề pháp lý khi mua nhà Cầu Giấy

Người mua khi quyết định mua nhà Cầu Giấy, cần yêu cầu người bán cung cấp đủ các giấy tờ pháp lý về tài sản như sổ đỏ, bản sao giấy tờ nhà đất… Không dừng lại ở đó, bạn cần phải kiểm chứng các loại giấy tờ này tại phường/quận nơi có tài sản nhà đất đó để đảm bảo an toàn tối đa.

Quận Cầu Giấy là một “điểm nóng” trên thị trường bất động sản thủ đô
Quận Cầu Giấy là một “điểm nóng” trên thị trường bất động sản thủ đô

Để hạn chế những rủi ro, bất cập trong quá trình sinh sống, hãy đảm bảo rằng nhà đất bạn dự định mua không vướng mắc tranh chấp hoặc vấn đề pháp lý.

Sàng lọc nguồn thông tin tin cậy

Môi giới nhà đất luôn là những người có sẵn các thông tin đáng giá và dồi dào về nhà đất, chính chủ nên sẽ giúp bạn chọn được căn nhà như mong muốn một cách nhanh chóng.

Tuy nhiên, kinh nghiệm mua nhà quận Cầu Giấy là bạn cần phải tìm đến địa chỉ, dịch vụ, trung tâm môi giới có tiếng tại khu vực này nói riêng và trong lĩnh vực bất động sản nói chung.Đồng thời hãy dành thời gian đi kiểm chứng thông tin qua báo chí, mạng Internet chứ bạn cũng không nên hoàn toàn ỷ lại vào môi giới.

Trước khi quyết định cần so sánh, xem xét nhiều dự án khác nhau

Kinh nghiệm mua nhà quận Cầu Giấy xương máu là bạn không nên vội vàng và hấp tấp trong quá trình tìm mua nhà khu vực này, và để tránh hối hận về sau không nên xuống tiền tiền ngay khi vừa mới xem 1 căn nhà.

Xem xét nhiều dự án khác nhau trước khi quyết định
em xét nhiều dự án khác nhau trước khi quyết định

 

Trước khi quyết định hãy dành thời gian và công sức để đi xem xét và so sánh nhiều dự án khác nhau. Bởi một định lý luôn đúng là biển thì có rất nhiều cá và chắc chắn sẽ có một con cá phù hợp với bạn.

Các chuyên gia bất động sản đã đưa ra lời khuyên, bạn nên xem nhiều dự án, nhà đất khác nhau để so sánh trên các khía cạnh như vị trí, diện tích, kết cấu, giá cả, không gian,… Bạn sẽ có cái nhìn trực quan về giá nhà đất nơi đây khi xem nhiều dự án.

Để mua nhà Cầu Giấy với giá tốt phải biết trả giá

Nhiều người vì chưa có kinh nghiệm mua nhà khu vực Cầu Giấy thường khá chủ quan cho rằng mức giá cuối cùng phải trả là mức giá chủ nhà đưa ra. Tuy nhiên, bạn cần phải trả giá thật nhiều để được mua nhà giá tốt. Bạn cần là người điều hướng buổi đàm phán để thương lượng giá cả hợp lý theo đúng hướng dựa trên yêu cầu của mình.

Biết cách trả giá khôn khéo để mua nhà quận Cầu Giấy giá tốt
Biết cách trả giá khôn khéo để mua nhà quận Cầu Giấy giá tốt

Ngoài ra, có một điểm bạn cần lưu ý là khi mức giá cạnh tranh ở khu vực này là rất cao nên khó có thể thỏa mãn được hết các yêu cầu của bạn. Bạn cần phải đàm phán một cách khôn khéo, nếu không bạn sẽ dễ dàng bị chủ nhà loại bỏ ra khỏi danh sách khách hàng mua nhà tiềm năng.

Tìm mua nhà Cầu Giấy từ chính hàng xóm không kém phần tiềm năng

Đây là kinh nghiệm mua nhà Cầu Giấy mà Clipbatdongsan.com cho là khá thú vị. Bởi rất có thể người hàng xóm có bạn bè hoặc người quen đang có nhu cầu cần bán nhà quen ở khu vực Cầu Giấy. Bạn sẽ tiết kiệm được một khoản hoa hồng không nhỏ cho môi giới nếu có nguồn tin uy tín và đáng tin cậy.